23 Tháng Mười, 2024

Tin Mới 123

Cập Nhật Tin Công Nghệ | Đời Sống | Sport | Ẩm Thực | Y Học

Lương Xuân Trường dự định kết hôn vào tháng 7

Lương Xuân Trường dự định kết hôn vào tháng 7

Mới đây khi cùng HLV Park Hang-Seo trả lời họp báo trước trận đại chiến với Malaysia. Tiền vệ Lương Xuân Trường đã xuất hiện với chiếc nhẫn trên ngón áp út. Đó là nhẫn đính hôn của cầu thủ Tuyên Quang với bạn gái anh vừa làm đám hỏi. Xuân Trường dự định kết hôn vào tháng 7, sau khi anh haonf thành vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Đợt tập trung lần này cùng đội tuyển, Xuân Trường đã nỗ lực rất nhiều trong 3 trận đấu trên đất UAE. HLV Park Hang-Seo cũng rất ủng hộ Xuân Trường kết hôn. Theo ông, đây là điều tốt, sẽ giúp cầu thủ ổn định tư tưởng và chơi bóng tốt hơn. Hôm nay chúng tôi xin gửi đến bạn đọc bài viết ‘Xuân Trường dự định kết hôn vào tháng 7’.

Nhẫn đính hôn trên tay tiền vệ Tuyên Quang

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo chọn Xuân Trường là người trả lời họp báo trước cuộc đại chiến với Malaysia. Cầu thủ sinh năm 1995 xuất hiện với một chiếc nhẫn trên ngón áp út. Đó là nhẫn đính hôn của cầu thủ người Tuyên Quang. Xuân Trường làm đám hỏi với bạn gái Nhuệ Giang vào ngày 9/4 ở Hà Nội. Buổi tiệc diễn ra kín đáo và hình ảnh chỉ được tung ra sau đó vài ngày.

Nhẫn đính hôn trên tay tiền vệ Tuyên Quang

 

Sau đám hỏi, Xuân Trường trở về thi đấu cho CLB HAGL. Anh cũng ít khi mang nhẫn khi ra sân tập luyện, cũng như thi đấu ở V.League. Anh chỉ một lần đeo nhẫn này trong cuộc họp báo trước trận gặp Hà Nội.HLV Park Hang-seo từng cho rằng việc lập gia đình giúp cầu thủ ổn định tư tưởng và chơi bóng tốt hơn. Xuân Trường năm nay bước vào tuổi 26 và đang chuẩn bị cho bước ngoặt của cuộc đời mình.

Bên cạnh đó, theo tìm hiểu của Zing. Cầu thủ sinh năm 1995 dự tính làm lễ kết hôn vào tháng 7. Đó là thời điểm mà tuyển Việt Nam đã trở về. Và hoàn thành xong vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Để chuẩn bị cho kế hoạch trọng đại đó, tiền vệ đang khoác áo CLB HAGL nỗ lực để lại dấu ấn trong 3 trận đấu trên đất UAE. Xuân Trường vào sân ở phút 36 trong trận thắng Indonesia 4-0 hôm 7/6 thay cho Nguyễn Tuấn Anh. Anh có cú sút rất đẹp từ khoảng cách hơn 25 m. Nhưng tiếc là bóng tìm đến xà khung thành Indonesia.

Đôi nét về Lương Xuân Trường

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28 tháng 4 năm 1995), biệt danh Trường Híp. Là một cầu thủ bóng đá người Việt Nam đang thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai và đội tuyển Việt Nam ở vị trí tiền vệ. Và là đội phó đội tuyển quốc gia Việt Nam. Lương Xuân Trường sinh ra tại Tuyên Quang, ngay từ nhỏ đã thể hiện rõ sự đam mê trái bóng.

Đôi nét về Lương Xuân Trường 

Bố anh tên là Lương Bách Chiến sớm phát hiện ra năng khiếu đặc biệt ở cậu con trai. Năm lên 6 tuổi, Xuân Trường đã được bố dạy cho những bài học cơ bản về bóng đá. Ông Chiến đưa ra một chế độ tập luyện khá khắc nghiệt dành cho con. Mỗi ngày, Xuân Trường phải sút vào lưới của bố 100 bàn thắng, hay tạt đủ 100 đường bóng.

Xuân Trường là một trong những cầu thủ lứa đầu của học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal – JMG. Anh nổi bật hơn các bạn cùng lứa ở kỹ năng chuyền dài và phân phối bóng, bên cạnh đó, sút phạt cũng là một ưu điểm của tiền vệ này. Ngày 16 tháng 11 năm 2012, giám đốc kĩ thuật câu lạc bộ Arsenal Steve Morrow đã gửi quyết định triệu tập 4 cầu thủ Học viện bóng đá HAGL- Arsenal – JMG là Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường và Đồng Triều sang Trung tâm huấn luyện Arsenal tại London để tập luyện, thi đấu cọ xát cùng với các cầu thủ U17 Arsenal.