27 Tháng Mười, 2024

Tin Mới 123

Cập Nhật Tin Công Nghệ | Đời Sống | Sport | Ẩm Thực | Y Học

HAGL đồng ý để Dụng Quang Nho sang thi đấu cho CLB Hải Phòng

HAGL đồng ý để Dụng Quang Nho sang thi đấu cho CLB Hải Phòng

Sau các cầu thủ Trần Hữu Đông Triều và Châu Ngọc Quang, HAGL tiếp tục cho CLB Hải Phòng mượn thêm một cầu thủ nữa. Theo thông tin mới nhất mà chúng tôi có được, HAGL đồng ý để Dụng Quang Nho sang giúp cho Hải Phòng ở giai đoạn 2 của giải V.League năm nay. CLB Hải Phòng có thêm quân số để có khả năng đủ lực đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Tới đây Hải Phòng sẽ giúp cho Dụng Quang Nho có cơ hội ra sân thi đấu nhiều hơn. Để đảm bảo phong độ SEA Games 31. Như vậy, Hải Phòng sẽ có thêm sức trẻ nơi hàng phòng ngự.

Tiền vệ Dụng Quang Nho chia tay HAGL

Cách đây ít phút, CLB bóng đá HAGL đã chính thức xác nhận việc để cầu thủ tài năng Quang Nho gia nhập CLB Hải Phòng. Trang facebook chính chủ của đội bóng phố núi viết. “CLB Hải Phòng đã đạt thoải thuận mượn 3 cầu thủ HAGL. Đó là Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Trần Hữu Đông Triều thi đấu hết mùa giải V-League 2021. Chúc các bạn thi đấu thành công trong màu áo mới”.

Hiện tại, Hải Phòng đang xếp thứ 12 trên BXH V. League với 14 điểm sau 12 lượt trận. Thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn chỉ hơn đội bét bảng là SLNA 4 điểm. Và vẫn vẹn nguyên cơ hội trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Tiền vệ Dụng Quang Nho được HAGL gửi sang CLB Hải Phòng

Động thái cho mượn quân ở giữa mùa giải hiếm khi xảy ra với HAGL. Nhất là khi họ đang có lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch V-League năm nay.  Dụng Quang Nho là cầu thủ triển vọng của HAGL với lối chơi quyết liệt và nền tảng thể lực bền bỉ. Tiền vệ này được HLV Park Hang Seo coi là nòng cốt. Cho chiến dịch bảo vệ tấm HCV SEA Games 30 của U22 Việt Nam.

Ở mùa giải năm ngoái, cầu thủ này được ra sân tới 10 trận (trên tổng số 20 trận) của HAGL. 9 trong 10 trận đấu đó, Quang Nho được điền tên vào đội hình xuất phát. Ngoài khả năng đá phòng ngự ở tuyến giữa mới được phát hiện; Quang Nho có sở trường chơi hậu vệ biên. Cầu thủ này liên tục được triệu tập lên đội tuyển U22 Việt Nam từ giai đoạn đầu năm 2019 cho đến nay.

Đôi nét về cầu thủ Quang Nho

Quang Nho sinh năm 2000 là người dân tộc Chăm. Sinh ra và lớn lên ở vùng biển Phan Thiết, Bình Thuận. Từ thời niên thiếu, Nho đã sớm ý thức theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Ngoài đam mê còn là để thay đổi hoàn cảnh gia đình.

Đôi nét về cầu thủ Quang Nho

Ở giai đoạn nửa cuối V-League 2019, cầu thủ được gọi vui là “Kante Việt Nam” đã lọt vào mắt xanh của HLV trưởng Lee Tae Hoon và được bổ sung vào đội 1. Việc cầu thủ người Bình Thuận được trao nhiều cơ hội ra sân đã giúp cho HAGL ổn định hơn. Trong cả khả năng phòng ngự và tấn công.

Với nền tảng kỹ chiến thuật, thể lực cùng tinh thần thi đấu hết mình, Quang Nho được đánh giá là một tiền vệ trung tâm chất lượng của HAGL và là một mắt xích quan trọng trong đội hình U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Với việc được ‘biệt phái’ sang Hải Phòng, hy vọng rằng ở bến đỗ mới; tiền vệ Dụng Quang Nho sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Qua đó dần hoàn thiện khả năng chơi bóng của mình. Để sau này trở về phục vụ HAGL cũng như có nhiều đóng góp cho các đội tuyển của Việt Nam.