29 Tháng Chín, 2024

Tin Mới 123

Cập Nhật Tin Công Nghệ | Đời Sống | Sport | Ẩm Thực | Y Học

Game thủ Huỳnh Đức Huy giành huy chương đồng với game Clash Royale

Game thủ Huỳnh Đức Huy giành huy chương đồng

Tuyển thủ Huỳnh Đức Huy đã giành HCĐ cho eSports Việt Nam ở nội dung “Royal Clash” tại Asian Games 2018. Game mobile Đại chiến Hoàng gia là một trong 6 nội dung của sự kiện thể thao điện tử Asian Games năm nay. Đại diện của Việt Nam, Huang Dehui đã khởi đầu tốt, khi đánh bại Uzbekistan với tỷ số 3-0, sau đó đánh bại Ấn Độ với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, trước Indonesia quá mạnh, Dehui đành chấp nhận. Tỷ số 3-2 nghiêng về kèo dưới.

Hãy cùng với chúng tôi để cập nhật những tin tức mới nhất về thể thao điện tử nhé !

Tuyển thủ Huỳnh Đức Huy giành huy chương đồng ở nội dung Clash Royale

Đối thủ của Việt Nam ở nhánh này là Trung Quốc – đội cũng có chiến thắng 3 – 0 trước Ấn Độ. Tuy nhiên, Đức Huy đã không thể chiến thắng Huang Chenghui và chấp nhận vị trí thứ ba. Ở trận chung kết, Ridel Yesaya Sumarandak của đội chủ nhà. Cũng nhanh chóng thắng đại diện Trung Quốc với tỷ số áp đảo 3 – 0 và lên ngôi vô địch.

Huy chương

Trước đó, tuyển Liên quân Mobile Việt Nam với nòng cốt là thành viên; Team Flash đã giành huy chương đồng Asiad 2018.

Trên bảng xếp hạng e-Sport Asiad 2018, Việt Nam đang xếp thứ tư (2 huy chương đồng). Sau Trung Quốc (một vàng, một bạc), Indonesia (một vàng) và Đài Loan (một bạc).

4 huy chương đồng của đoàn Esports Việt Nam

Esports đã đạt được cột mốc mới khi trở thành môn thể thao biểu diễn tại ASIAD 2018 với 6 nội dung. Việt Nam đã xuất sắc giành huy chương tại 4 trên tổng số 6 môn thi đấu. Tuy nhiên, những huy chương Esports không được tính chung vào thành tích của cả đoàn.

Trải qua 1 tuần thi đấu căng thẳng và đầy hấp dẫn với 6 nội dung, từ 26/8 đến 1/9. Đoàn Esports Việt Nam đã giành được 4 huy chương đồng trên tổng số 6 nội dung thi đấu. Liên Quân Mobile, PES 2018, Clash Royale và Star Craft II. Những thành tích đáng tự hào đã chứng minh sức mạnh của thể thao điện tử tại Việt Nam. Dù Esports phát triển chậm hơn nhưng sẵn sàng đuổi kịp những nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc.

Esports sẽ được trở thành một môn thể thao chính thống

4 huy chương không được tính vào tổng thành tích của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD. Esports chỉ là một bộ môn thể thao trình diễn tại kỳ đại hội thể thao năm 2018. Tuy nhiên, Esports sẽ được trở thành một môn thể thao chính thống; với những huy chương vào ASIAD 2022 tại Trung Quốc.

Royal Clash

Mới đây, lễ vinh danh đoàn thể thao Việt Nam tại Mỹ Đình; đã chính thức khép lại với những thành tích đáng tự hào của U23 Việt Nam trong môn bóng đá. Những huy chương vàng của Nguyễn Văn Trí, Trần Đình Nam (pencak silat), Bùi Thị Thu Thảo (điền kinh, nhảy xa nữ) và 4 cô gái thi đấu rowing, Tạ Thanh Huyền, Lường Thị Thảo, Hồ Thị Lý, Phạm Thị Thảo. Hãy cùng chờ đợi và hi vọng rằng, trong 4 năm nữa, những tuyển thủ thi đấu thể thao điện tử Việt Nam sẽ nhận được những vinh dự khi đem về huy chương cho đoàn Việt Nam.

Bảng đấu e-Sport nội dung Clash Royale

Theo quy định, huy chương ở nội dung e-Sport không mang nhiều ý nghĩa do không được đưa vào bảng tổng sắp. Các nội dung được thi đấu từ 26/8 tại Đấu trường Britama bên trong Quảng trường Mahaka (Jakarta, Indonesia).